Sunday, April 15, 2007

sobrang init

22:08..
home at last.
it's hot. I’m tired. Neuralgic.. cephalalgia with a pain scale rating of 9..grrhhh..(kung pwede lang mag infuse ng analgesic sa utak.. pwehh.. wala palang pandamdam ang utak.. grrh..) plus.. my gums are bleeding!
ginugulo ako ngayon ni miss hamasaki sa kanyang awiting “evolution”.



Grrhh!

what a day.. woke up at eleven-thirty in the morning. Ginising lang ako ng tatay ko sa sigaw.. kailangan ko daw pumunta ng tindahan at tulungan ang aking mama..

checked my phone.. what I got? seventeen messages..
galing lahat sakanya.. oo. sya nga.. si ruhao ko.na supposed to be ay kagabi ko pa nabasa. delayed lagi messages ko ngayon sa sun.. and I’m getting sick of it. 3 hours delayed! Come on!.. lagi pa ng laLag ang aking primitibong telepono. I don’t wanna buy a new one though.. napaka kuripot kong tao.. o xa.. ruhao ibili mo ko.. toinks.

I ate breakfast without even having a mouthwash.. eww.. yeah.
Lactum.. saka bread.. courtesy of pareng dieg.. five pieces yun.. naubos ko within two minutes. Well.. hindi po ako nagsulat ngayon para I bulgar ang aking katakawan.. kundi.. ikwento ang kamalasan ko ngayong araw na to.. hehe.. kilala nyo si little loca? Yun.. sa pang factor.. kung gusto nuyo sumakit ulo nyo eh hanapin nyo mga mumunting pelikula nya sa you tube.

I don’t know.. this day.. is.. whhaa.. di ko man lang mahanap ang appropriate na adjective! Basta! Naiinis ako! Itatapon ko na cellphone na toh! Hay!

Wala ba kayo maibenta sakin? Kahit docomo lang.. pwede nah!


Naiiinis
Nababato
Naluluha
Hayok na hayok..

Sayo

Sayo

Sayoo!!!



Gatas.. walang kwenta ang poste na to..

Masakit na rin ang mata ko kaya hindi ko naiparating ang gusto kong sabihin..

well.. to be continued tayo..

shower nako..

Baka init lang to..



p.s.: readers.. don’t be fooled by the cute theme of my blog.. walang kaartehan dito.. and the tune that plays? Its purpose is to annoy you.. haha.. joke.

No comments:

So I got married..